728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thursday, January 22, 2015

    Những dòng stt hay tâm trạng

    Những dòng stt hay, những câu status tâm trạng buồn nhất, những câu stt buồn, những câu stt tâm trạng buồn và đầy ý nghĩa, những cung bậc cảm xúc buồn, vui trong tâm hồn.

     Tớ cười. . . 
    • Không có nghĩa là: 
    • Nỗi đau đã vơi. . . 
    • Nước mắt kia đã cạn. . . 
    • Vết thương kia đã lành . . . 
    • Trái tim kia đã thôi rỉ máu . . .
     Mà Tớ chỉ . . .
    • Không muốn yếu đuối trước mặt Cậu . .
     Tớ chỉ muốn cho Cậu thấy:
    • Tớ mạnh mẽ . . .
    • Tớ yêu đời . . .
    • Và quan trọng là : Tớ_đang_hạnh_phúc . . .
    . . . Thế nhưng. . .!!!
    • TRONG 1 KHOẢNH LẶNG nào đó. . .
    • Hình như con tim Tớ
    • Cậu vẫn còn 1 chỗ đứng rất quan trọng . . .!!!



     Đừng bao giờ...
    ...im lặng...
    ...k đọc...
    ...k trả lời...
    ...hoặc...
    ... ...trả lời cộc lốc...
    ...những tin nhắn từ người mà bạn thương yêu...
     Vì có thể...một ngày...
    ...bạn k còn có những tin nhắn
    yêu thương đó để mà đọc ....


    Ai đó im lặng với bạn đó có thể là:
    - Họ cảm thấy chán ngấy bạn
    - Thấy bạn phiền phức
    - Thấy khó chịu khi nói chuyện với bạn
    - Tránh xa bạn vì không muốn bị vướng bận
    - Đang có 1người khác làm họ vuihơn
    - Mệt mỏi khi nói chuyện với bạn.
    Và điều chủ yếu là: Ko thích bạn nữa nhưng sợ nói ra sẽ làm bạn đau lòng thôi.


    Nỗi đau tớ giấu. Cậu thấu được bao nhiêu .?
    - Là tớ sai ? 
    Hay tại tớ chẳng bằng ai ?
    - Là tớ không xứng 
    Hay tại tớ không có chỗ đứng trong cậu ? 
    - Cậu đã bao giờ dành 1 stt cho riêng tớ ?
    - Cậu đã bao giờ dành 1 chút thời gian chỉ để nghe tớ tâm sự ? 
    Nếu 1 ngày vắng tớ... 
    - Cậu có nhớ tớ không ?
    - Cậu có viết 1 stt về nỗi nhớ dành cho tớ không ? Tớ từ bỏ tất cả để chọn cậu

    Tớ : 
    • Không lo lắng cho cậu 
    • Không phải vì tớ hết yêu thương cậu 
    Tớ : 
    • Không hỏi han cậu 
    • Không phải vì tớ hết quan tâm cậu 
    Tớ : 
    • Không đi tìm cậu • Không phải vì tớ hết cần cậu 
    Tớ
    • Im lặng với cậu 
    • Không phải vì tớ đã quên cậu 
    Mà là vì : 
    • Chính cậu • Chính cậu - Đã muốn tớ như thế...


    Xóa yêu thương...
    - Tớ gượng cười trong nước mắt
    - Xóa cảm xúc . . .
    - Tớ chúc phúc người tớ yêu.: Timtớ thắt . . .*
    - Mắt tớ cay . . . *
    - Cảm xúc tớ lắng đọng ...*
    - Chỉ có thể nqẹn nqào qua 3 chữ*
    - " Tớ sẽ quên "


    • Tận cùng của đau thương...
    .. Tương đương với bình phương của 1 nụ cười...
    • Hạnh phúc ơi ! Mày đắt giá quá...
    .. Bán cả thân tao, chưa chắc mua được mày...
    • Yêu thương ơi ! Mày ảo ảnh quá...
    .. Tao mù quáng, ko thấy mày ở đâu...
    .. Nước mắt và Niềm đau...
    .. Thay nhau lên làm chủ cảm xúc..
    .. Tình yêu và hạnh phúc...
    .. Đang thôi thúc cảm xúc rạch vào Tim...
    • 2 chữ yêu thương...
    .. Dễ đến...
    .. Dễ đi...
    .. Dễ Nhạt nhòa lắm ...



    Vì mình chẳng là gì của nhau…Nên…
    - Nhớ Em
    - Anh cũng chẳng dám gọi…
    - Thấy em bên người khác
    - Anh cũng chẳng thể ghen…
    - Quan tâm Em..
    - Anh cũng chẳng dám thể hiện…
    - Anh chỉ biết chôn chặt tình cảm vào sâu trong
    tim…
    - Chẳng mong một ngày nào đó Em hiểu…!


    Cần một chút TINH TẾ để thấy những nỗi đau
    Cần một chút ĐỚN ĐAU để cảm nhận hạnh phúc
    Cần môt từ ĐÚNG LÚC để níu giữ yêu thương
    Cần một chút XÓT THƯƠNG để trân trọng tình cảm
    Cần một chút DŨNG CẢM để vượt mọi không gian
    Cần một chút THỜI GIAN để tình yêu tìm lại


    Ps: Vì cuộc sống này ngắn ngủi lắm nên chúng ta hãy chúng ta ĐỪNG NÊN LÀM TỔN THƯƠNG nhau vì 1 lý do nào đó, hãy yêu thương nhiều hơn, cho đi nhiều hơn, sống ý nghĩa hơn từng ngày
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Những dòng stt hay tâm trạng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top