728x90 AdSpace

  • Latest News

    Friday, January 2, 2015

    Năm mới, hãy thổi làn gió mới vào cuộc sống của bạn

    Năm mới là sự khởi đầu tuyệt vời để bạn thay đổi bản thân, sắp xếp lại công việc, tạo thêm thói quen tốt và theo đuổi điều mình đam mê. Cùng Catbui xem điều gì có thể góp phần thổi làn gió mới vào cuộc sống của bạn trong năm mới 2015 này nhé: 

    1. Đặt ra những mục tiêu và không ngại thử những điều mới mẻ 
    Hãy đặt ra cho bản thân những mục tiêu mới. Đó chính là cách giúp bạn có thêm động lực, niềm hứng khởi để phát triển chính mình.

    Bạn có thể lên danh sách những điều bạn muốn thực hiện trong năm nay, hoặc đơn giản chỉ là gạch đầu dòng lên tờ giấy và dán chúng tại nơi mà mình thường xuyên trông thấy trong nhà. Mục đích mới, thêm niềm vui mới, kiến thức mới… sẽ giúp năm mới này của bạn trở nên tuyệt vời và có ý nghĩa hơn!

    2. Để tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp của bản thân hơn
    "Ba vị bác sĩ mát tay nhất thế giới là Điều ĐộBình Tĩnh và Vui Vẻ". Sự ăn uống, sinh hoạt điều độ, cùng việc bắt đầu ngày mới bằng một thái độ tích cực sẽ đem lại cho bạn sức khỏe và tinh thần minh mẫn. Điều này rất quan trọng để bạn hoàn thành mục tiêu đã đề ra và đạt tới thành công.

    Đây cũng là lúc tốt nhất để bạn "tút" lại chính mình, học cách làm cho bản thân đẹp hơn. Cơ thể khỏe mạnh và vẻ ngoài rạng rỡ sẽ khiến bạn tự tin hơn, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình. 

    3. Đầu tư nhiều hơn vào chính mình
    Không có đầu tư nào đáng giá hơn việc đầu tư vào bản thân. Bạn có thể bắt đầu với việc học thêm một kỹ năng, một ngoại ngữ mới, hoặc chơi một nhạc cụ nào đó bạn thích. Chắc chắn chúng sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ rất có giá trị cho cuộc sống của bạn.

    4. Thử khám phá những vùng đất mới
    Khám phá một vùng đất mới, đi và trải nghiệm sẽ giúp chúng ta trưởng thành và khoáng đạt hơn trong suy nghĩ, đúng đắn hơn trong những cư xử hàng ngày.

    Không cần trong túi phải có thật nhiều tiền thì bạn mới có thể bắt đầu hành trình của mình. Chỉ cần bạn muốn, bạn thực sự sẵn sàng thì bạn có thể đặt chân đến mọi vùng đất bạn yêu thích.

    5. Tự tạo cho bản thân những niềm vui nho nhỏ
    Bạn có thể mua một cuốn sổ tay, trồng 1 cây xanh hay chậu hoa, tìm một người bạn mới... tất cả những gì có thể tạo nên chiều sâu và sự sống động trong cuộc sống của bạn. Những niềm vui nho nhỏ sẽ giữ cho bạn cảm xúc tốt, cân bằng và tràn đầy cảm hứng mỗi ngày.

    Trên đây là một vài gợi ý có thể sẽ hữu ích với bạn để bắt đầu năm mới. Và cũng có thể bạn sẽ có những ý tưởng thú vị hơn. Nhưng trên hết, hãy sẵn sàng cho sự thay đổi và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ tạo nên những điều thật sự tuyệt vời và đáng nhớ cho chính mình trong năm 2015 này.

    Chúc bạn một năm mới đầy năng lượng.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Năm mới, hãy thổi làn gió mới vào cuộc sống của bạn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top