728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thursday, February 27, 2014

    Có khi nào bạn hiểu được cảm giác nhớ một người!

    Có khi nào bạn hiểu được cảm giác nhớ một ai đó

    *Có khi nào bạn nghĩ:
    ---Cái Nick kia đang sáng
    ---Đang vui vẻ với ai
    ---Bạn đang lặng chờ 1 dòng tn
    ---Nhưng vô vọng
    ---Chợt nick tối, vụt qua trước mắt
    ---Nhói trong tim là cái gì đó vô hình
    ---Rồi âm thầm , lặng lẽ offline
    ---Trong sâu thẳm mình đang là gì
    ---Là vô hình hay chỉ là thoáng qua bất chợt!
    ---Không nói chuyện với người ta thì mình thấy trống trải
    ---Không thấy ngta nhắn tin thì mình thấy thiếu vắng

    - Còn người ta...
    - Không nói chuyện với mình cũng đâu có sao
    - Không thấy mình nhắn tin cũng đâu suy nghĩ gì

    - Vì người còn cả trăm mối quan tâm cần san sẻ
    Mình đâu có là gì của người ta...

    ---------------------------------------------------------------------- 
    tôi nhớ một người không nhớ đến tôi

    *Khi bạn nghĩ về ai đó quá nhiều mỗi ngày
    ...chưa chắc người ta đã nghĩ về bạn...

    *Khi bạn luôn dành những quan tâm thật nhiều cho một ai đó...
    ...hưa chắc người ta nghĩ bạn là quan trọng vs họ...

    *Khi bạn đọc được những dòng chữ này, bất chợt nghĩ ra một ai đó...

    ...chưa chắc người ta hiểu hết tình cảm của bạn như thế nào..  
    ------------------------------------------------------------------------
    chờ đợi một ai đó online

    *Có khi nào bạn nghĩ
    Cái Nick kia đang sáng

    *Đang vui vẻ với ai
    Bạn đang lặng chờ 1 dòng tn

    *Nhưng vô vọng
    Chợt nick tối, vụt qua trước mắt

    *Nhói trong tim là cái gì đó vô hình
    Rồi âm thầm , lặng lẽ offline

    *Trong sâu thẳm mình đang là gì
    Là vô hình hay chỉ là thoáng qua bất chợt!  
    ------------------------------------------------------------------------

    ♥Có khi nào bạn hiểu được cảm giác nhớ một người !
    .
    ♥Thật sự rất nhớ ! 
    .
    ♥Nhiều lắm luôn !
    .
    ♥Nhưng chỉ biết nhớ thôi !
    .
    ♥Chứ không thể nào đến bên để ôm thật chặt !
    ******************************************

    "Khi bạn yêu ai đó..
    ---Bạn sẽ hiểu:
    ---Sự im lặng của người đó..
    ---Có sức tàn phá như thế nào trong tim bạn.
    ---Thà cứ cãi nhau rồi thôi,chứ im lặng đáng sợ lắm."
    *****************************************


    Mẹ dặn: 
    "Con hãy nhớ lấy, sau này đừng tùy tiện khóc vì 1 ai

    Khóc thì nhiều nhất cũng chỉ khiến đối phương khó xử

    Không thể thay đổi gì...

    Người yêu thương con thật sự sẽ không dễ dàng khiến con khóc

    Người làm con khóc
    ..hầu hết sẽ không quan tâm đến nước mắt của con

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    2 comments:

    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      ReplyDelete
    2. This comment has been removed by a blog administrator.

      ReplyDelete

    Item Reviewed: Có khi nào bạn hiểu được cảm giác nhớ một người! Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top