728x90 AdSpace

  • Latest News

    Friday, July 11, 2014

    Hãy để quá khứ ngủ yên , anh nhé...

    Em cứ tưởng mùa này mưa đã đi xa , vậy mà chiều nay những cơn mưa ào ạt lại lấn áp Hà Nội anh à! Nhưng cơn mưa kéo đến , cướt sâu trong tim em những nỗi dày vò mãnh liệt . Tự dưng trong tim em hiện lên muôn vàn câu hỏi. Giờ này anh đang ở đâu? Có nhớ em như hiện tại em đang mong nhớ?

    Hãy để quá khứ ngủ yên , anh nhé...


    Em đem nhớ nhung trải đầy nơi tâm hồn mình , gieo trên những đoạn đường của những thuở hôm nao ngào ngọt . Anh đang ở đâu ? Anh đang ra sao? Anh đang thế nào? Anh có nhớ em... cho dù chỉ là thoáng qua rất vội?

    Em đi tìm anh , em tìm nơi ngóc ngách của những nỗi vấn vương chấc chứa nơi đáy lòng . Em tìm những hoài mong còn sót lại trên chốn trần đời , nơi những bức rào chắn ứa đầy máu còn khắc khoải hình bóng anh . Em đi tìm trong những cơn mưa , nơi em có thể trút hết nỗi lòng mà khóc òa giữa chốn người qua... Thế nhưng anh ở đâu trong nỗi nhớ xếp đầy day dứt, cớ sao em cứ tìm mãi... tìm mãi mà chỉ đơn thuần  bóng hình anh mập mờ nơi con tim loạn nhịp?

    Anh tìm về một nơi có yêu thương đang chờ đợi . Nơi anh sẽ là chú rể , sẽ cùng người con gái mình thương sánh bước trên lễ đường . Thế nhưng cô dâu đó không phải là em , là cô ấy - người con gái anh sẽ , đang và mãi yêu đến tận cuối đời . Anh sẽ cùng cô ta đấp xây một gia đình hạnh phúc , một cuộc sống đẹp tươi . Mà đâu biết rằng , đâu đấy trong những cơn mưa đêm... Là tiếng nấc nghẹn ngào nơi con tim em đang lệ ứa đôi mi!

    Hãy để quá khứ ngủ yên , anh nhé...

    Tất cả trôi qua dường như chỉ là một giấc mơ , mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến em không thể nào cảm nhận . Đôi lúc thấy lòng bỗng nhẹ tênh , thấy con người như đang an yên trên chốn thần tiên nào đó phủ đầy yêu thương rất vội . Bỗng chốc , đôi tai như ù ù khi nghe từ cửa miệng người mình thương câu nói chia tay... Cứ ngỡ là mơ . Thế nhưng khi bừng tỉnh , sự thật vẫn là sự thật!

    Bài viết được nhiều người quan tâm:

    Anh, em và cô ấy - Một sợi dây ràng buộc giữa ba con người ở ba miền xa xôi trên mọi miền đất nước . Bất chợt gặp nhau giữa phố đông , trả nhau cái " nợ đời" đã vay từ thuở nào đó . Em và anh là có duyên , nhưng phận của chúng ta lại không hề có . Anh và cô ấy - Một tình yêu bền chãi khó có ai  đổ vỡ . Anh hạnh phúc , cô ấy hạnh phúc.  Nhưng có lẽ em kém may mắn hơn , em chỉ mang bên người vai diễn NGưỜI THỨ BA trong mảnh ghép yêu thương trọn vẹn!

    Hãy để quá khứ ngủ yên , anh nhé...

    Em yêu anh - Là em nói thật! Em cũng biết chính bản thân là người thứ ba , thế nhưng anh à ! EM không thể nào mở miệng chúc anh hạnh phúc , càng không thể quên được anh trong những thoáng bâng quơ rất vội . Vì vậy... Em xin anh , hãy cho em là người ích kỉ , 1 lần thôi . Và hãy để quá khứ ngủ yên đi, anh nhé!
     ---------Nhã Đan----------
    Hà Nội- Một ngày mưa !
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    3 comments:

    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      ReplyDelete
    2. This comment has been removed by a blog administrator.

      ReplyDelete
    3. This comment has been removed by a blog administrator.

      ReplyDelete

    Item Reviewed: Hãy để quá khứ ngủ yên , anh nhé... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top