728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tuesday, December 23, 2014

    NGƯỜI ĐẾN SAU..........

    NGƯỜI ĐẾN SAU.......... 
    Đừng cố yêu 1 người chỉ để quên và thay thế 1 người... 
    - Bởi vì... 
    - Người đến sau, vốn dĩ họ ko có lỗi... 
    - Có pít tại sao người đến sau luôn tổn thương vô cớ không? 
    - Bởi họ biết người đến trước mới được yêu thươg một cách trọn vẹn...
    NGƯỜI ĐẾN SAU..........

    - Quá khứ đó... - Tớ sẽ không xóa !! - Cũng không chà đạp lên!! - Vì chính thời gian đó... - Tớ đã yêu 1 ai đó ... thật lòng :)

    Nếu 1 ngày, bạn thấy khó chịu với tôi . * Hãy nói với tôi? * Tôi sẽ bước ra khỏi cuộc sống bạn, trả lại cho bạn sự bình yên

    -Lúc e buồn nhất. . -Là giây phút e nhận ra. . -Trong a, e không hề tồn tại! .Cũng là lúc e hiểu ra rằng. . Không có e, a vẫn h.p đấy thôi! :") . . . Buông tay - là điều e chọn để tốt cho tất cả. Người ta bảo kẻ ra đi là kẻ mạnh.. . .Vậy e là kẻ - chiến - thắng - mang đầy vết thương! :) ♥

    Nếu 1 ngày . . * Ta cảm thấy chán nhau . . * Thì hãy . . * Nhắm mắt và nhớ lại nhữg kỉ ̉niệm và̀ hạnh phúc . . * Chứ đừg buôg tay nhau nhé ♥..!

    ♥ Có lẽ . . .
    • Bắt đầu là sai . . .
    • Níu kéo là không đúng....
    • Và chờ đợi là vô ích....
    .
    ♥ Giờ đây...
    • Không cần ai hiểu..!
    • Không cần ai tin...!
    ....
    • Chỉ thích 1 mình....
    • Lạnh lùng, lặng lẽ...
    ...
    • Không cần chia sẻ!
    • Không muốn quan tâm..
    ...!
    • Chỉ muốn lặng thầm...
    • Bình yên là đủ...!!!

    Đôi lúc...
    .
    .
    sự mất đi của một người
    .
    .
    khiến người ta không còn niềm tin..
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: NGƯỜI ĐẾN SAU.......... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top