728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thursday, November 19, 2015

    Lựa chọn máy xay sinh tố mở quán như thế nào cho hợp lý

    Nhu cầu cuộc sống tăng cao con người ngày càng cần rất nhiều những sản phẩm thiết bị thông minh để phục vụ trong đời sống của bạn ngày một tốt hơn. Máy xay sinh tố cũng là một trong những sản phẩm đa năng hàng đầu hiện nay trong việc phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng thì bạn cần phải chú ý. Nhiều người còn chủ yếu các dòng công suất lớn để phục vụ mở quán sinh t hay làm sữa ngô...

    Các lựa chọn mua máy xay sinh tố, nhiều khách hàng, đặc biệt những khách hàng lần đầu mua sản phẩm này có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn loại máy xay sinh tố công suất lớn với giá cả, dung tích, công suất, kiểu dáng…phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Sau đây sẽ là một số gợi ý nhỏ của trang cung cấp những hiểu biết cơ bản nhất để giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được mẫu máy xay sinh tố giá cả hợp lý, bền và phù hợp cho mình.

    Mô tơ

    Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn các mẫu máy xay với công suất khác nhau. Ví dụ, những mẫu máy xay có tốc độ cao, công suất trên 1600W, sẽ được dùng để xay nhỏ hoặc nghiền nhuyễn nước đá, và nếu sử dụng những mẫu có công suất nhỏ hơn có thể khiến mô tơ bị cháy trong quá trình sử dụng. Công suất càng lớn sẽ đi kèm với thời gian bảo hành dài hơn những mẫu có công suất nhỏ hơn.

    Chọn mua máy xay sinh tố cần dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của từng khách hàng. 

    Tuy vậy, không phải công suất càng lớn thì sẽ tiêu thụ càng nhiều điện năng bởi hiện nay, mô tơ của một số loại máy xay sinh tố đã được thiết kế hiện đại hơn nhằm giảm bớt điện năng tiêu thụ trong khi vẫn giữ được công suất lớn và giảm bớt sự hao mòn tự nhiên trong quá trình vận hành của máy.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay sinh tố công suất lớn. Những loại máy xay này hoàn toàn có thể xay được với số lượng rất lớn. đồng thời nó có thể xay được đá, xay đậu nành nguyên xác. Máy được rất nhiều nhà hàng khách sạn lựa chọn.
    Hiện nay thế giới thể thao đang cung cấp dòng máy xay sinh tố công suất lớn dao động từ 1600-3000W. Dòng máy này được nhập khẩu nguyên chiếc tại đài loan nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Lựa chọn máy xay sinh tố mở quán như thế nào cho hợp lý Rating: 5 Reviewed By: aaaaa
    Scroll to Top