728x90 AdSpace

  • Latest News

    Sunday, November 22, 2015

    Tư vấn: Có nên dùng đai giảm béo không

    Bạn đang băn khoăn có nên dùng đai giảm béo không vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đai giảm béo  được bày bán và quáng cáo rất nhiều. Giảm mỡ bụng nhanh chóng và tức thì. Vậy thật đằng sau nó là gì, bạn có nên dùng đai giảm béo không?

    Với chiếc đai giảm béo bụng đa năng bạn chỉ cần nhấn nút, máy sẽ tự động massage giúp bạn tập eo thon - đùi gọn. Ngoài ra, máy còn massage giúp bạn xua tan mệt mỏi, xả stress, đặc biệt trị bệnh đau lưng, đau cột sống rất hiệu quả và phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Thật là tuyệt vời!”. “Bạn sẽ thấy hiệu quả và có cảm giác ngay từ lần đầu tiên sử dụng…”. Những lời quảng cáo như vậy đã khiến không ít chị em phụ nữ tin theo.

    Theo khảo sát, các loại máy massage, quấn nóng giảm cân…. Do dễ sử dụng nên thông thường những sản phẩm này được nhiều chị em mua về sử dụng tại nhà. Tại một cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, thuốc giảm cân trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, khi được hỏi về các loại máy giảm cân, giảm mỡ vòng eo, chủ cửa hàng quảng cáo: Không cần mất nhiều thời gian, chị em có thể làm đẹp ngay cả khi xem tivi, lúc nấu ăn hay dạy con học bài. 


    Với quy trình hoạt động đơn giản, kết cấu gọn nhẹ, chị em chỉ cần đeo đai quấn rung, đai quấn nóng, máy massage vào bụng cắm điện và bấm nút cho máy chạy. Chỉ sau một thời gian ngắn, chị em sẽ thấy hiệu quả rõ rệt: cơ bụng săn chắc hơn, lượng mỡ thừa giảm đáng kể, vòng eo thon gọn trông thấy. Cũng theo người bán hàng, các loại máy này đều có tác động vật lý cơ học khiến vòng eo tự giảm mà không cần tập luyện nhiều. Không chỉ có vậy, chúng còn là những thiết bị tiết kiệm điện?

    Vậy đai giảm béo có thật sự tốt như vậy không?

    Các chuyên gia hàng đầu đã nghiên cứu và chứng minh như sa: Đai giảm béo là một trong những thành phần được cấu tạo cơ chế rung. khi bạn dùng đai cũng giống như bạn đang tập thể dục vậy. Vì đai giảm béo rất linh hoạt nhờ cơ chế rung mà lớp mỡ thừa được đánh tan nhanh chóng. Đây là điều cực kỳ tuyệt vời và rất tốt cho sức khỏe.

    Nếu bạn còn những băn khoăn bạn có thể xem trực tiếp tư vấn của bác sĩ về: Cách dùng đai giảm béo đúng cách hiệu quả

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Tư vấn: Có nên dùng đai giảm béo không Rating: 5 Reviewed By: aaaaa
    Scroll to Top