728x90 AdSpace

  • Latest News

    Monday, December 28, 2015

    Ghế massage toàn thân có những đặc điểm gì

    Bạn đang muốn mua cho mình một chiếc ghế mát xa đa năng, tuy nhiên bạn lại chưa biết phải làm gì để có thể lựa chọn được một chiếc máy massage chính hãng nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn các bước để có thể lựa chọn ghế mát xa tốt nhất.

    Ghế massage toàn thân có những đặc điểm gì?

    Sử dụng công nghệ masage bằng con lăn hình chữ V giúp các bộ phận huyệt đạo được kích thích và tự động tìm kiếm huyệt đạo để hỗ trợ việc massage thư giãn thật thoải mái.

    Có các con lăn hỗ trợ: Bạn sẽ được thư giãn bằng việc sử dụng hệ thống con lăn tự động massage đi qua các bộ phận cơ thể như chân, đùi, lưng, mông theo cơ chế làm việc hiệu quả, khoa học.

    Hệ thống túi khí: phân bố túi khí ở vùng tay, chân, hông, vai nắn nhả để gúp các cơ được co bóp, tuần hoàn máu được lưu thông, giúp cơ thể phục hồi sau massage.

    Chất liệu da tổng hợp: tạo được độ bền lâu cho sản phẩm.

    Ghế mát xa là một trong những sản phẩm ưu việt hiện nay.


    Massage toàn bộ cơ thể: bằng việc đấm, xoa, bóp và kéo dãn cơ bắp từ cổ đến đầu ngón chân giúp bạn giả tỏa được căng thẳng, mệt mỏi để được thư giãn, thoải mái.

    Lớp nệm dày êm ái để khi ngồi giúp người dùng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

    Chức năng nhiệt: sưởi ấm lưng, chân, mông giúp lưu thông và tuần hoàn máu. Là sản phẩm tốt nhất hiện nay bạn hoàn toàn có thể

    Giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm ghế mát xa toàn thân này. Nếu bạn còn những thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cho bạn tốt nhất về sản phẩm. Thế giới thể thao 360 chuyên cung cấp những mặt hàng chính hãng tốt nhất hiện nay.

    Massage các cơ bắp, xương: cơ chế tập trung tác động vào các cơ khớp và xương giúp xua tan mệt mỏi. Đồng thời giúp điều chỉnh được tư thế hiệu quả, kéo dài cơ bắp
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Ghế massage toàn thân có những đặc điểm gì Rating: 5 Reviewed By: aaaaa
    Scroll to Top