728x90 AdSpace

  • Latest News

    Sunday, December 13, 2015

    Gối massage vòng cổ món quà dành cho dân văn phòng

    Bạn muốn tìm cho mình một sản phẩm ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu trong gia đình mình. Tuy nhiên bạn đang băn khoăn và không biết phải lựa chọn món quà như thế nào cho hợp lý nhất.

    Xin giới thiệu với các bạn chiếc gối massage hồng ngoại đây là sản phẩm đa chức năng và cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đây cũng được coi là một trong những món quà ý nghĩa nhất.

    Hiện nay trên thị trường đang có loại gối massage vòng cổ cực kỳ hữu dụng.

    Gối massage vòng cổ thiết kế phù hợp với cổ, gáy, gối hoạt động dựa trên cơ chế rung giúp massage chuyên sâu vùng cổ, gáy, xóa tan cảm giác mệt mỏi, tăng cường cung cấp oxy cho não, mang lại cảm giác thoải mái, dể chịu, kích thích tuần hoàn máu huyết giúp thư giản cơ bắp hiệu quả.

    Gối massage vòng cổ thiết kết nhỏ gọn, sử dụng 2 pin AA, có thể mang theo khi đi du lịch, dã ngoại, hoặc thư giản trong khi ngồi tàu, xe,….. 


    Gối sẽ massaeg chuyên sâu vùng  cổ, gáy được áp dụng rất hiệu quả trong việc chữa bệnh cao huyết áp, các trạng thái thần kinh. Đặc biệt là đau đầu và mất ngủ. Nếu thường xuyên massage cổ với gối massage cổ sẽ giúp bạn chống lại chứng nhồi máu cơ tim. Hơn nữa, massage cổ còn giúp bình ổn hoạt động cảu vùng não, làm giảm áp suất của não khi có dấu hiệu tăng cao. 

    Đối với thai phụ, massage cổ, gáy có tác dụng giúp mẹ bầu lấy lại sự thăng bằng vốn có, do bị mất đi do trọng lượng phân phối không đều trên cơ thể.

    Gối massage là thiết bị đa năng và cũng là món quà ý nghĩa nhất hiện nay. Hãy dành tặng cho những người yêu thương mình những món quà ý nghĩa nhất nhé!

    Chúc các bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy truy cập ngay vào http://thegioithethao360.vn
     
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Gối massage vòng cổ món quà dành cho dân văn phòng Rating: 5 Reviewed By: aaaaa
    Scroll to Top