728x90 AdSpace

  • Latest News

    Wednesday, May 18, 2016

    Những căn nguyên dẫn tới viêm xoang mạn tính và viêm mũi thường gặp nhất

    Viêm xoang mãn tính là bệnh về đường hô hấp mà mỗi khi thay đổi thời tiết khiến cho người bệnh thấy khó chịu và khổ sở hơn bao giờ hết. Người bị viêm xoang mạn tính phải sống chung với căn bệnh trong thời gian dài, gây khó khăn trong cuộc sống hằng ngày. Hôm nay Dược Phẩm Sum Pharma sẽ giới thiệu cho bạn những nguyên căn dẫn đến viêm mũi dị ứng và viêm xoang tốt nhất.

    Những căn nguyên dẫn tới viêm xoang mạn tính thường gặp nhất bao gồm:

    – Polyp mũi: mô ở mũi phát triển có thể khiến bít tắc khe mũi hay xoang.

    – Phản ứng với dị ứng: hiện tượng phản ứng viêm bởi dị ứng với phấn hoa, cỏ khô hay một số tác nhân khác cũng có thể là nguyên do dẫn tới viêm xoang mạn tính.

    – Vách ngăn mũi bị lệch: vách ngăn giữa hai bên lỗ mũi bị lệch vẹo cũng là một trong những nguyên nhân làm tắc nghẽn ống xoang.

    – Chấn thương ở vùng mặt: ống xoang có thể tắc nghẽn do xương vùng mặt bị gãy.

    – Biến chứng của 1 vài bệnh lý như bệnh xơ nang, trào ngược dạ dày hay HIV cùng những bệnh lý liên quan tới hệ miễn dịch khác làm mũi bị tắc nghẽn.

    – Nhiễm trùng ở đường hô hấp: virus, vi khuẩn hoặc nấm tự nhiên có thể gây nhiễm trùng đường hô hấp, thường gặp nhất là cảm lạnh, có thể dẫn tới viêm màng xoang, ngăn cản thoát dịch nhầy, tạo cơ sở thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

    – Ngoài ra tế bào miễn dịch hay là bạch cầu eosinophils trong một số bệnh lý nhất định cũng có thể gây ra viêm xoang.

    Viêm xoang mạn tính hay viêm mũi dị ứng có nguy cơ tăng lên nếu như người bệnh có cấu trúc mũi khác thường, cơ thể mẫn cảm với aspirin, rối loạn hệ miễn dịch, hen suyễn hay thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc lá hay môi trường ô nhiễm, hóa chất…

    Các chuyên gia khuyên chúng ta nên điều trị bệnh viêm xoang dứt điểm để tránh những biến chứng sau này. Hiện nay trên thị trường có sản phẩm Sumhevi là một trong những sản phẩm có tác dụng trong việc điều trị bệnh viêm xoang dứt điểm và hiệu quả nhất.

    Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây: http://sumhevi.vn
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Những căn nguyên dẫn tới viêm xoang mạn tính và viêm mũi thường gặp nhất Rating: 5 Reviewed By: aaaaa
    Scroll to Top