728x90 AdSpace

  • Latest News

    Monday, June 13, 2016

    Khỏi hẳn viêm xoang sa 20 năm đấu tranh với bệnh

    Đã gần một năm qua, sức khỏe của anh Lê Anh Tâm – Khu 5 – Ấm Hạ – Hạ Hòa – Phú Thọ được cải thiện hơn nhiều lần và công việc cũng trở nên trôi chảy. Có được kết quả tốt đẹp này, anh Tâm đã thiết lập cho mình chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện thể thao và sử dụng thuốc nam để điều trị viêm xoang hiệu quả.

    Tiếp chúng tôi trong căn nhà 2 tầng khang trang, anh Tâm vui vẻ chia sẻ: “Tôi là người may mắn bởi gần 1 năm kể từ khi kết thúc điều trị bằng thuốc nam, dù không dùng thêm bất kỳ loại thuốc nào, bệnh viêm xoang của tôi cũng không hề bị tái phát ngay cả khi thời tiết thay đổi. Tất cả các lần chụp X quang gần đây đều cho thấy, tôi không còn bệnh viêm xoang nữa!”

    Mới 39 tuổi nhưng anh Tâm đã có “thâm niên” bị bệnh những 20 năm: “Năm 19 tuổi, tôi bắt đầu có nhiều triệu chứng của viêm mũi dị ứng. Nhưng lúc đó tôi không hề biết mình đã bị bệnh mà chỉ nghĩ đơn giản bị hắt hơi, sổ mũi do ảnh hưởng của nghề phun sơn ô tô, xe máy. Không lâu sau đó, mũi tôi bắt đầu chuyển sang ngứa ngáy, khó chịu, lúc nào cũng sụt sịt như người ốm. Rồi mỗi ngày một nghẹt đặc, kín mít mũi, không thể thở, tôi hầu như không thể tập trung làm được việc gì!”.



    Anh Tâm sẵn sàng chia sẻ qua

    Thấy bệnh ngày một nặng, anh Tâm đã đi khám và điều trị bằng máy sục khoảng 10 ngày. Các bác sỹ cho biết: Viêm mũi dị ứng là bệnh do cơ địa nên rất khó chữa khỏi hoàn toàn; các phương pháp điều trị cũng là tạm thời, triệu chứng chỉ giảm một thời gian nếu gặp yếu tố thuận lợi sẽ lại tái phát.

    Quá lo lắng, nên ngoài uống thuốc và sử dụng nước muối sinh lý để nhỏ mũi, anh Tâm còn dùng thêm loại thuốc co mạch để xịt cho se niêm mạc. Thế nhưng, sau đó anh thường xuyên bị chảy máu cam, dịch mũi ra ngày càng nhiều, có màu và mùi rất khó chịu, sợ bệnh nặng, anh lại đi viện khám.

    Anh nhớ lại: “Bác sỹ kết luận tôi đã chuyển sang viêm xoang nặng. Tôi ngỏ ý muốn phẫu thuật cho khỏi hẳn thì bác sỹ khuyên rằng không nên mổ vì khi bị viêm xoang, mũi mủ đã len sâu vào các rãnh xoang nên rất khó lấy sạch. Hơn nữa, sau khi phẫu thuật nếu không được điều trị cẩn thận, đúng cách, viêm xoang sẽ rất nhanh tái phát và ngày càng nặng hơn.”

    Đang bi quan, tuyệt vọng cùng cực thì chị Vi – vợ anh Tâm là dược sỹ tư vấn bán thuốc may mắn tìm được một sản phẩm chữa viêm xoang được bào chế theo công thức của bài thuốc nam “Sumhevi. Tìm hiểu trên mạng, anh thấy có rất nhiều người khỏi bệnh nhờ sử dụng sản phẩm này. Vậy là anh yên tâm sử dụng. Khi đi khám tại bệnh viện, anh Tâm cũng cẩn thận mang theo thuốc, nhờ bác sỹ xem kỹ lần nữa. Phân tích về thành phần, bác sỹ bảo đây là bài thuốc tốt nên anh hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài để điều trị xoang mà không quá lo về tác dụng phụ.

    Về nhà, sau khi uống thuốc tây khoảng 3 – 5 ngày để cắt cơn đau, anh Tâm đã dừng hẳn thuốc tây để chuyển sang dùng duy nhất thuốc nam. Sau 2 tháng điều trị, bệnh của anh đỡ dần và khỏi hẳn sau 3 tháng sử dụng liên tục.
     
    Anh Tâm bảo: “Tôi khỏi bệnh nhờ niềm tin vào những người bị xoang như tôi đã từng chia sẻ trên báo. Thế nên, mỗi ngày, tôi chỉ mong có cơ hội được chia sẻ, giúp đỡ những người bị bệnh như mình tìm được thuốc chữa hiệu quả”.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Khỏi hẳn viêm xoang sa 20 năm đấu tranh với bệnh Rating: 5 Reviewed By: aaaaa
    Scroll to Top