728x90 AdSpace

  • Latest News

    Sunday, September 23, 2018

    Tìm ra phương pháp mới điều trị BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG mãn tính

    Là người nổi tiếng với những vai diễn để lại nhiều tình cảm trong lòng khán giả, đặc biệt nhân vật Lương Bổng trong phim Người phán xử. Nhưng ít ai biết rằng ngoài đời NSƯT Trung Anh từng có quãng thời gian hơn 10 năm sống chung với cặn bệnh viêm đại tràng quái ác ảnh hưởng đến nghề diễn viên của mình.

    10 năm mắc viêm đại tràng: Khổ không nói hết

    Gặp Chúng tôi, Ông vui vẻ chia sẻ: “Chú bị có lẽ cũng gần 10 năm rồi. khổ lắm cháu ạ, mắc phải rồi mới thấy khổ, cứ hình dung buổi sáng bạn bè rủ đi ăn sáng uống café, không đi không được mà đi thì ngại vì bụng cứ đau lâm râm thậm chí có những lúc đau quặn lên rồi buồn đi ngoài.


    NSƯT Trung Anh - chia sẻ bí quyết chữa bệnh viêm đại tràng dứt điểm

    Chưa kể là những lúc ma chay, hiếu, hỉ mình không thể tránh được những việc đấy mà nói ra thì bất tiện, đi ăn đồ tanh, dầu mỡ vào rồi lại bia rượu nữa. Người ta ăn uống thì sướng, mình ăn uống thì khổ. Chú tìm hiểu thấy bệnh này nó cũng rất nguy hiểm vì tỷ lệ chuyển thành ung thư của bệnh viêm đại tràng không hề thấp, buồn vô cùng.


    NSƯT Trung Anh vai Lương Bổng trong phim “Người Phán Xử” hạnh phúc khi thoát khỏi bệnh VIÊM ĐẠI TRÀNG LÂU NĂM

    Ngải tiên – cứu tinh của người mắc viêm đại tràng chữa mãi không khỏi

    Những người có bệnh thì bao giờ cũng phải tìm hiểu tất cả những cái gì liên quan đến bệnh của mình để chữa, các cụ dạy rằng “có bệnh thì vái tứ phương”, bệnh kéo dài tận 10 năm cơ mà. Chú dùng nhiều loại thuốc và thực hiện chế độ ăn kiêng đủ cả nhưng cũng không ăn thua gì.

    VTV1_ Nói gì về việc tìm ra hoạt chất giúp điều trị bệnh đại tràng dứt điểm mới nhất

    Rất vô tình, một lần đọc báo trên mạng internet chú thấy bài viết “Ngải tiên – Cây thuốc quý cho người viêm đại tràng”. Đây là bài thuốc của người dân tộc Dao, xã bản Péo, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.



    Đã được viện Y Học Bản Địa Việt Nam nghiên cứu tìm hoạt hoạt chất Deterpenes Coronerin, giúp ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn có hại gây nên tình trạng viêm loét đại tràng, ngoài ra nó còn hỗ trợ điều trị các chứng đau bụng đi ngoài không rõ nguyên nhân. Hoạt chất này còn giúp phục hồi niêm mạc tại chỗ của đại tràng. Bài thuốc đã được thử nghiệm trên bệnh nhân tại bệnh viện đại học Y-Dược Thái Nguyên.


    Ngải tiên – Cây thuốc quý cho người bị viêm đại tràng xem tại đây

    Thấy hợp với bệnh của mình nên chú gọi điện đến Viện Y học bản địa việt nam hỏi và được biết bài thuốc đã đươc ứng dụng và sản xuất có tên là Phương Đông Đại Tràng. Chú đã đặt Online thử 1 liệu trình 1 tháng và có kết quả như mong đợi

    Từ khi dùng sản phẩm Phương Đông Đại Tràng mình thấy rất ổn. Không những làm cho sức khỏe chú tốt lên, mà cái chính là tâm lý, cuộc sống của mình thay đổi, làm cho mình yêu cuộc đời hơn.


    Phương Đông Đại Tràng Sản phẩm chuyên điều trị bệnh đại tràng
    Theo hướng dẫn trên vỏ hộp sử dụng : 7 ngày đầu uống 2 viên/ lần, ngày 3 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 01 giờ, ngày thứ 8 chú dùng 4 viên/ngày, chia 2 lần. Có thể là người ta ghi chú trong đấy 3-6 tháng nhưng thật ra chú mới uống 1 tháng đã thấy ổn. Bây giờ đi đâu không cần phải thường xuyên ngó nghiêng tìm WC nữa. Ổn định được cái này chú rất mừng”

    Cùng xem video chia sẻ của các bệnh nhân bị viêm đại tràng mãn tính lâu năm tại đây






    Đặt hàng sản phẩm Phương Đông Đại Tràng tại đây

    Hỉnh ảnh bệnh nhân kiểm nghiệm lâm sàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm-  tại bệnh viện đại học Y-Dược Thái Nguyên.




    Xem toàn bộ hình ảnh nội soi tại đây!


    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 comments:

    1. mỗi lần uống rượu là một cực hình, hi vọng sản phẩm này tốt thật.

      ReplyDelete

    Item Reviewed: Tìm ra phương pháp mới điều trị BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG mãn tính Rating: 5 Reviewed By: aaaaa
    Scroll to Top