728x90 AdSpace

  • Latest News

    Wednesday, December 26, 2018

    Tôi và chồng đã cùng nhau làm chuyện ấy lần đầu vất vả như thế nào!!

    Ngay từ những ngày chúng tôi yêu nhau, anh đã bộc lộ khả năng "kiềm chế siêu phàm" của mình.Tôi thuê nhà ở cùng với một đứa bạn gái, nó có người yêu ở quê nên tuần nào cũng về. Căn nhà trọ trở thành "tổ ấm" của chúng tôi. Sau những nụ hôn đê mê đưa tôi đến cõi bồng lai, khiến tôi mất hết tự chủ, anh siết chặt lấy tôi và thở đều đều. Anh đã vào giấc ngủ.

    Tôi chưa thấy người nào ngủ nhanh như anh, trong tình huống đó mà anh ngủ được thì đúng là bậc kỳ tài. Sau này còn phát hiện ra anh còn có thể ngủ khi... đang nói chuyện. Khi đang bắt đầu màn dạo đầu của 2 vợ chồng. chỉ cần câu chuyện của tôi kể hơi chậm một chút, tôi có những động tác mềm mại cũng đã khiến a đi vào giấc ngủ lúc nào không hay, mặc cho tôi nằm trong nước mắt.


    Xem chi tiết tâm sự video---->>> tại đây!!

    Tất nhiên, điều này là tôi tự khám phá ra chứ anh chẳng bao giờ thú nhận. Tôi mà hỏi han cặn kẽ một chút về "nội sự" của anh là thế nào anh cũng gắt, cũng quát tôi rồi lảng sang chuyện khác. Thế nên khi tham gia một số diễn đàn của chị em phụ nữ, tôi mới biết là mình quá thiệt thòi, là năng lực của anh không giống như những những người đàn ông khác.

    Chồng mình vậy thì biết làm sao?Sau khi cưới, tôi đã từng đau khổ vì biết rằng mình chưa bao giờ có được cái cảm giác viên mãn của một người vợ thực thụ. Tôi cảm giác "sức mạnh" của anh hời hợt thế nào ấy, không đủ đưa tôi đi tới đam mê thì đã kiệt sức. Rồi anh bỏ tôi lại với nỗi băn khoăn trăn trở mà lăn ra ngủ. Nghe tiếng ngáy đều đều của anh mà tôi ức phát khóc.

    Tôi đánh thức anh dậy.Tôi vần vò quấy nhiễu anh, tối hôm nào cũng vậy những lúc a ngủ say tôi cố tình đưa tay luồn qua chiếc quẩn nhỏ của a rồi nắm lấy cậu nhỏ của a ấy tôi chỉ muốn khóc vì nó mềm và không cảm xúc. Tôi kéo anh thoát khỏi sự lôi kéo của giấc ngủ. Nhưng cuối cùng thì tôi đành bó tay bất lực, nói đúng hơn là cả tôi và anh đều bất lực. Anh không còn một chút sức sống nào.

    Biết tâm sự của tôi, đã có đứa bạn khuyên bỏ chồng, đứa khác thì bảo tôi nên cặp bồ... Tôi đã có lúc hoang mang chán nản, định buông xuôi tất cả. Quanh tôi luôn có những gã đàn ông hau háu sẵn sàng "giúp đỡ" chỉ cần tôi bật tín hiệu. Có những hôm có một anh đồng nghiệp rất thích tôi tại cơ quan, anh ấy thật vạm vỡ và khỏe mạnh khiến bao nhiêu cô gái phải thèm khát, tôi cũng là một trong số cô gái đó. Nhưng tôi rất sợ cảm giác gia đình tan vỡ. Chồng là chồng của tôi, dù tốt, dù xấu thì cũng thuộc sở hữu của tôi.Mấy cái chuyện bồ bịch đối với tôi không phù hợp, tôi quyết "huấn luyện" lại chồng.

    Xem chi tiết tâm sự video---->>> tại đây!!

    Rồi một hôm tôi......

    Nhưng sau này thì tôi cũng quen dần với thể trạng sức khỏe của chồng. Chẳng như những cặp vợ chồng mới cưới, suốt ngày quấn lấy nhau như đôi sam.Tôi phải học cách hạn chế "va chạm" với chồng. Bởi tôi cứ hừng hực như bó củi phơi nỏ, còn anh là mồi lửa cho dù rất yếu ớt. Nếu không luyện cách kiềm chế thì có lẽ tôi phát điên lên mất.

    Một tuần tôi mới dám mon men xoa bàn tay nhỏ nhắn của mình lên cơ thể anh một lần, để báo hiệu, để nhắc nhở chồng thực hiện "nhiệm vụ của mình". Cho dù không được như ý, Nhưng tôi là một người phụ nữa như bao người khác, tôi khao khát được thỏa mãn, tôi muốn được cảm giác "yêu" được bàn tay a xoa vào từng bộ phận trên cơ thể tôi. Tôi mong muốn được một lần thỏa mãn từ cảm giác tinh thần đến cảm giác trực tiếp. Tôi rất cần có một đứa con. Đứa con mà đến 2 năm sau khi cưới, chúng tôi vẫn phải mong chờ.

    Đến khi mẹ anh thúc giục, trong bữa cơm nói bóng nói gió rằng tôi gày gò quá nên chưa mang bầu, đẻ cháu để bà bế... anh cũng thương tôi vì biết là do anh nên anh mới chịu đi khám...

    Xem chi tiết tâm sự video---->>> tại đây!!

    Sau khi đi khám ở Phòng khám Nam khoa tôi đã được Bác Sĩ kê cho một hộp thuốc " Hàu Minh Mạng" nhìn sơ qua thì nó có các thành phần thảo dược như:

    Tinh chất hàu, Nhung hưu, Sâm cau.... tôi thì cũng không hiểu gì về mấy thành phần này lắm nên cũng chỉ biết lên mạng tìm hiểu thêm về tính năng thấy rất tốt cho sinh lý của Nam giới.

    Sau một tuần sử dụng....

    "Chồng tôi đã bắt đầu sử dụng sản phẩm đều đặn đúng như lời dặn của bác sĩ, những ngày đầu tôi vẫn thấy cuộc yêu của chúng tôi vẫn vậy đến khoảng được 10 ngày tôi đã bắt đầu cảm nhận được" con chim" của chồng đã thực sự có tiến triển, tôi có cảm giác được sâu hơn, được lâu hơn," cậu nhỏ" của chồng đã đứng vững được trên sân cỏ mà đáng nhẽ ra nó đã có thể thực hiện tốt nhiệm vụ " đá banh"như những cầu thủ Việt Nam đã suất sắc giành chiếc cups vô định đợt vừa rồi."

    Giờ đây sau một tháng sử dụng hết 1 hộp " Hàu Minh Mạng" đúng như lời bác sĩ nói, cuộc yêu của chúng tôi đã đạt được 9 phút " cậu nhỏ" của chồng tôi tự tin đứng vững trong suốt quá trình chinh phục cái hang động đó để có thể trèo lên được đỉnh núi cao,  đó là cả một mong đợi sau 2 năm trời dài đằng đẵng tôi phải sống trong nước mắt, sống trong cuộc sống hôn nhân gia đình theo đúng nghĩa các chị em thường nói là" hai chị em" trộm vía một chút, cậu nhỏ của chồng cũng vì được hoạt động thường xuyên nên cũng cứng cáp và to hơn rất nhiều.. Cứ mỗi lần đến " cuộc yêu" tôi đã không còn thất vọng và hồi hộp như trước nữa, cả tôi và chồng đều cùng nhau vượt lên đỉnh, 

    Chồng tôi giờ đây đã tự tin hơn rất nhiều, tâm lý của anh cũng được giải tỏa đi bao giờ hết, anh ăn ngon, ngủ ngon, lại còn khỏe và tăng kí, cảm ơn ông Trời đã cho tôi đến gặp vị bác sĩ của ngày hôm đó, ngày định mệnh của gia đình tôi. 

    Giờ đây chỉ còn 2 tháng nữa là gia đình tôi chính thức đón chờ đứa bé thiên thần sau cuộc hôn nhân 2 năm. Ngồi trên bàn máy tính mà tôi vẫn không hết hồi hộp, tôi vẫn không thể tin vào mắt mình những gì tôi đã phải trải qua và hạnh phúc hiện tại, tôi muốn viết lên dòng tâm sự này để những ai đã và đang gặp hoàn cảnh, cuộc sống như của tôi, hãy đi tìm hạnh phúc mà mình sinh ra để có nó.

    ==>Giá của sản phẩm Hàu Minh Mạng chỉ tương đương với 2 lần đi xem phim mà thôi. Bạn có thể tự phán quyết giá cả sản phẩm, nhưng nếu nó thay đổi cuộc đời bạn theo hướng tốt hơn, thì tại sao lại không nhỉ... XIN ĐỪNG QUÁ TIẾT KIỆM TIỀN CHO NHỮNG THÚ VUI..

    Đừng suy nghĩ, hãy thử đi bạn nhé! Nếu bạn nào đã từng dùng qua "Hàu Minh Mạng" thì để lại bình luận cho mình nhé!

    Xem chi tiết tâm sự video---->>> tại đây!!
    Next
    This is the most recent post.
    Older Post
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Tôi và chồng đã cùng nhau làm chuyện ấy lần đầu vất vả như thế nào!! Rating: 5 Reviewed By: aaaaa
    Scroll to Top