728x90 AdSpace

  • Latest News

    Sunday, October 19, 2014

    Những lời chúc 20/10 hay nhất dành tặng phái đẹp

    1. Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.
     
    2. Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.
     
    3. Xin chúc toàn thể chị em phụ nữ dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù thất nghiệp hay đang tìm việc, đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù bơi lội karate, dù đi xe hay đi bộ… 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nha!
     
    4. Hành khách chú ý, chuyến tàu ngày 20/10 sắp khởi hành...! - Hướng đi: Các vì sao - Người lái: Tình yêu - Phương tiện: Trái tim - Hành khách: Em và anh. Vé không được trả lại bởi anh đã mua bằng 3.000 cái hôn. 20/10 thật vui em nhé !
     
    5. Chúc các chị em có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc, chúc các em gái em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Tung hoa!

    Những lời chúc 20/10 hay nhất dành tặng phái đẹp


    6. Chúc các em gái 20/10 ý nghĩa, tiền luôn đầy túi, người yêu thì chất cao hơn núi.
     
    7. Chúc em sẽ như nàng Kiều và anh là Từ Hải, chuyện tình mình sẽ mãi đẹp như những vần thơ. Chúc em 20/10 xinh đẹp và rạng rỡ nhé!
     
    8. Nhân ngày 20/10, chúc em yêu: Hay ăn chóng béo. Tiền nhiều như kẹo. Tình chặt như keo. Dẻo dai như mèo. Sức khỏe như heo.
     
    9. Chồng có thể hôn vợ, bướm có thể hôn hoa, rượu có thể hôn ly.Và em, em có thể hôn anh được không?
    10. Chỉ trái tim rộng mở mới nhận được TÌNH YÊU. Chỉ cái đầu rộng mở mới nhận được sự THÔNG THÁI. Chỉ bàn tay rộng mở mới nhận được QUÀ TẶNG. Và… chỉ một người đáng yêu mới nhận được TIN NHẮN của anh. Chúc mừng em ngày 20/10!

    Những lời chúc 20/10 hay nhất dành tặng phái đẹp


    11. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 20/10hạnh phúc!
     
    12. Chúc các chị em: Vui như chim sẻ, Khoẻ như đại bàng, Giàu sang như chim phượng, Làm lụng như chim sâu, Sống lâu như chim đà điểu.
     
    13. Chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo, Tiền nhiều như kẹo, Tình chặt như keo, Dẻo dai như mèo, Mịn màng trắng trẻo, Sức khỏe như Heo.
     
    14. Phụ nữ Việt Nam - Trung hậu, đảm đang - Kiên cường, bất khuất - Chơi gì cũng phất - Từ chứng tới vàng - Nhiều chị chơi ngang - Găm thêm tý đất - Chiều về tươm tất - Cơm nước chồng con - Sáng sau cười giòn - Đêm qua có thưởng!
    15. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám ...bàn chân! 
     
    16. Em cứ ngồi ngắm hoa - Em cứ ca cứ hát - Anh sẽ lo rửa bát - Anh sẽ lo quét nhà - Anh sẽ lo đi giặt - Em uống gì anh pha - Chợ gần hay chợ xa - Anh lần ra được hết - Món em ưu anh biết - Em cứ chờ mà xem - Em đánh phấn xoa kem - Anh nhặt rau vo gạo - Em ung rung đọc báo - Anh tay nấu tay xào - Anh tự làm không sao - Đừng lo gì em nhé - Tà áo em tuột chỉ - Đưa anh khâu lại giùm - Nho anh mua cả chùm - Buồn mồm em cứ nếm - Bạn gái em mà đến - Cứ vô tư chuyện trò - Anh tắm cho thằng cu - Rồi anh ru nó ngủ - Màn hình bao cầu thủ - Nghe em hét "vào rồi" - Hết một ngày em ơi - Hai tư giờ thôi nhé - Một ngày anh làm vợ - Một ngày em làm chồng - Thật may cho đàn ông^^
     
    17. Vợ là mẹ các con ta - Thường kêu bà xã, hiệu là phu nhân - Vợ là tổng hợp: bạn thân,Thủ trưởng, bảo mẫu, tình nhân, mẹ hiền... - Vợ là ngân khố, kho tiền - Gởi vô nhanh gọn, hơi phiền rút ra - Vợ là biển cả bao la - Đôi khi nổi sóng khiến ta đắm phà. - Vợ là âm nhạc, thi ca - Vừa là cô giáo, vừa là luật sư - Cả gan đấu khẩu vợ ư ? - Cá ươn không muối, chồng hư cãi "bà" (vợ) - Chồng ơi ! đừng có dại khờ - Không vợ, đố biết cậy nhờ tay ai - Vợ là phước, lộc, thọ, tài ... - Thuộc trăm định nghĩa, trả bài vợ khen.
     
    18. Vợ là tiên nữ kiêu sa - Vợ là sóng gió vợ là bão giông - Vợ là một đoá hoa hồng - Vợ là sư tử Hà Đông sinh thành - Vợ là dòng nước mát lành - Vợ là nóng bức trong anh mỗi ngày - Vợ là một chất men say - Vợ là vị đắng, vị cay trong đời - Vợ là cơm nguội của tôi - Lại là đặc sản mấy người nhà bên - Vợ là cái két đựng tiền - Bỏ vào thì dễ, rút hoài chẳng ra - Vợ là đồ cổ của ta - Để lâu mất giá chẳng ma nào thèm - Vợ là phật, vợ là tiên - Vợ là bà lão nửa điên, nửa khùng - Vợ là một nữ anh hùng - Vợ là bạn gái ngủ chung một giường - Vợ là bà chủ yêu thương - Ngồi lâu lắm chuyện, ra đường thì...buôn dưa./.
     
    19. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi hahaha.
     
    20. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.\

    ---St---
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Những lời chúc 20/10 hay nhất dành tặng phái đẹp Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top