728x90 AdSpace

  • Latest News

    Monday, April 7, 2014

    Đã có những lúc...

    Đã có những lúc..

    Nhiu khi...

    "Có th gì đó ging như nim tuyt vng kh rơi xung b vai, miên man khp da tht và đng li đôi bàn tay gy nh và mm mng. Nh và êm đm"

    Đã có nhng lúc , cuc sng c như mt cun len ri ... c tháo ra thì li càng thêm ri ren .


    Đã có nhng lúc , hnh phúc như nhng bong bóng xà phòng , tht ngn ngi ... bong bóng v tan ra , hnh phúc vt mt ... .

    Đã có nhng lúc , cn mt người , nh mt người , mong mt người ... nhưng ch hoài vn ch thy mt s ht hng đến choáng ngp .

    Đã có nhng lúc bn thân tr nên vô cm , h hng và rng tuếch .


    Nhng lúc như thế chúng ta cn gì



    Nhng li đng viên an i, mt b vai vng chc hay đơn gin ch là mt nơi nào đó đ ta bày t ni lòng ca mình.

    Vy thì nơi đây, hãy đ nhng yêu thương kia quay v ...


    Còn ch gì na, hãy viết ra cm xúc ca mình đi nào
    Mt ch "Bun" cũng chính làtam trng ca bn!

    Mình không chc có th khóc cũng bn nhưng mình chc mình s Lng nghe bn !
    Sưu tầm
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 comments:

    1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay và ý nghĩa
      ----------------------------------------------------------------------------------------
      Công ty chuyên cung Đồng hồ nam eyki tại hcm
      Web: http://donghonameyki.blogspot.com/
      Click vào Keywords: Đồng hồ nam eyki tại hcm
      Click vào Keywords: Đồng hồ nam eyki tại hcm

      ReplyDelete

    Item Reviewed: Đã có những lúc... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top