728x90 AdSpace

  • Latest News

    Monday, April 14, 2014

    Truyện cười tổng hợp phần I

    Truyện cười tổng hợp

    Cách mượn đồ hàng xóm
    Cứ mỗi lần người đàn ông nhà bên đến gõ cửa nhà Robinson là y như rằng ông ta sẽ mượn một thứ gì đó.
    - Lần này ông ta sẽ không có cơ hội mượn được thứ gì nữa đâu – Robinson lẩm bẩm nói với vợ – Xem đây này.
    - Ơ, tôi tự hỏi không biết sáng nay anh có dùng cái cưa máy hay không? – Người hàng xóm bắt đầu.
    - Ôi, tôi rất tiếc – Robinson nói – Nhưng thật sự thì cả ngày hôm nay tôi phải dùng đến nó rồi.
    - Nếu vậy thì anh sẽ không cần những cây gậy chơi gôn đâu nhỉ, anh có phiền nếu tôi mượn chúng không? – Người hàng xóm hỏi.

    Thực tế
    Anh chàng nọ muốn tạo điều kiện cho cậu bạn thân của mình có được những trải nghiệm thực tế trước khi kết hôn nên nói chuyện với vợ:
    - Chồng: vợ ơi, hôm nay anh muốn mời thằng Tuấn về nhà ăn cơm tối.
    - Vợ: anh điên à! Nhà thì bề bộn ngập ngụa trong rác bẩn, cả tuần nay em cũng chưa đi chợ lấy gì mà nấu ăn đãi khách. Còn bát đĩa suốt mấy ngày anh có chịu rửa. Thế mà anh còn dầy mặt mời bạn về nhà à?
    - Chồng: à, em đừng lo! Thằng bạn anh định lấy vợ. Anh muốn cho nó đi thực tế tìm hiểu trước rồi đưa ra quyết định cuối cùng ý mà.


    Ý của tác giả
    Các thầy cô dạy văn của bạn có chắc là điều họ nghĩ là ý của tác giả khi ổng viết cái đó không? Ai mà biết được.
    Ví dụ khi tác giả viết: “Cái rèm màu xanh.”
    Điều thầy cô nghĩ: “Cái rèm thể hiện nỗi buồn mênh mang và sự bất lực của ông trong hoàn cảnh đó.”
    Ý của tác giả: “Cái rèm xanh vãi.”


    Tắc đường
    - Chết mẹ, sếp gọi.
    - Alo anh em nghe.
    - Oh tôi biết hôm nay là thứ 7, nhưng nhiều việc quá, cậu đến làm được không?
    - Dạ được không có gì ạ, nhưng hôm nay đường đông lắm, em sợ tắc nên chắc sẽ đến muộn đấy ạ.
    - Không sao, bao giờ cậu đến được?
    - Dạ thứ hai ạ.
    Dũng cảm
    Hai ông già đang ngồi tán gẫu trong công viên
    Ông A: Hôm qua tôi đang đi trên đường thì có một tên cướp chặn xe lại.Hắn nói”Muốn sống thì để xe lại và cút đi ngay”
    Ông B: Thế ông đưa xe cho hắn à ?
    Ông A: Ồ không, tôi bỏ mũ bảo hiểm ra và nện cho hắn một trận tơi tả.
    Ông B: Trời , ông thật dũng cảm. Thế ông là cựu cảnh sát hả?

    Ông A : Ồ không.Tôi là ….bố của nó.
    Sưu tầm
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Truyện cười tổng hợp phần I Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top