728x90 AdSpace

  • Latest News

    Monday, April 7, 2014

    Hãy vững vàng lên nhé em vì phía trước là bầu trời...

    Hãy vững vàng lên nhé em vì phía trước là bầu trời...

    Có đôi khi ta ngồi lơ đãng trên bờ một con sông để nhì dòng nước trôi lững lờ ... rồi ta khóc nghỉ cuộc đời mình cũng trôi nỗi theo cánh Lục bình kia ... phải rồi cánh Lục bình kia trôi đi ... trôi mãi rồi có một lúc nào đó nó sẽ trôi về nơi dành cho nó ... trôi về nơi bình yên ... chắc hẳn ta sẽ nhìn thấy bầu trời cao và xanh biết bao ... hãy vững vàng lên bạn nhé ... vì phía trước là bầu trời ...

    Hãy tưởng tượng nếu cuộc sống không có sóng gió ... cứ bằng phẳng mãi thì ta sống trên trần gian này nhạt nhẽo biết chừng nào ... cuộc đời con người phải có những thăng trầm, những sóng gió để qua mỗi sóng gió đó ta thấy yêu thêm cuộc đời ... ta thấy cuộc sống này ý nghĩa rất nhiều ...

    Hãy chấp nhận mọi đau khổ ... hãy đối mặt với thực tế đừng lãng tránh nó ... hãy mạnh mẽ lên ... bạn không thể suốt đời lãng tránh nỗi buồn và sự đau khổ ... bởi sau mỗi lần lãng tránh ... sẽ là những giây phút dằn vặt bản thân ... trách mình ... sao không thể đối mặt ... sau mỗi lần như vậy là mỗi lần ta sẽ làm cho mình yếu đuối nhiều hơn ...

    Mạnh mẽ lên bạn nhé ... mạnh mẽ lên dù cuộc đời có gây cho ta nhiều sóng gió ... thì bạn cũng đừng gục ngã nhé ... đó là những thử thách _ những thử thách mà tạo hoá mang đến cho bạn ... bạn phải vượt qua chính mình để tìm ra con đường mang tên hạnh phúc ...

    Con người khi gặp rắc rối thường nói " sao số tôi khổ thế này" không phủ nhận điều đó nhưng cũng cần phải giãi thích thêm rằng đâu phải lúc nào mình cũng như thế ... có những lúc bạn cũng rất hạnh phúc đó thôi ... bởi thế nên đừng thấy cuộc sống đôi lúc gặp phải khó khăn mà nãn lòng bạn nhé...

    Hãy tự tin lên bởi sau cơn mưa mặt trời lại sáng rồi, trời đâu thể mưa suốt. Cũng giống như cuộc đời ta đâu mãi ... chỉ là đau khổ ...

    Mình viết lên những dòng này như để tự an ủi chính mình và dành cho một số người nữa ... những người đã gắn bó với cuộc đời mình ... những người mà tôi yêu thương trên thế gian này ... hãy vững vàng lên bạn nhé vì phiá trước là bầu trời ..


    Một ngày kia mọi nỗi buồn sẽ qua đi và chỉ có yêu thương còn ở lại ... cuộc sống ngắn ngủi ... hãy sống thật ý nghĩa đừng để cuộc sống của mình trôi qua một cách vô nghĩa bởi ... thời gian trôi đi sẽ không bao giờ quay trở lại ...
    Sưu tầm
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 comments:

    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      ReplyDelete

    Item Reviewed: Hãy vững vàng lên nhé em vì phía trước là bầu trời... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top