728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thursday, April 3, 2014

    Tình Yêu online...

    Tình Yêu online...

    Có lẽ, có người sẽ nói: "Tình yêu online làm sao thú vị bằng tình yêu ngoài cuộc sống được,, sẽ chẳng lãng mạn chút nào khi chỉ ngồi trên bàn phím gõ lách cách". Nhưng không hẳn là vậy đâu! Đã là tình yêu thì không thể thiếu đi món gia vị "lãng mạn". Bạn đừng nghĩ vì xuất phát từ cái CPU được lập trình sẳn mà tình yêu online mất đi sự lãng mạn,, nó cũng có những sự lãng mạn đặc trưng. Hãy thử nghĩ xem nếu mỗi ngày online,, người ấy gửi cho bạn một ca khúc hay kèm theo một tấm ảnh ngộ nghĩnh với một lời chúc đáng yêu. Hoặc mỗi ngày người ấy gửi cho bạn những biểu tượng có nụ hôn nồng nàn,, vòng tay ôm siết chặt và ấm áp?

    Vậy,, theo bạn như thế đã đủ lãng mạn chưa? Chỉ số lãng mạn,, sẽ hoàn toàn bằng 0 nếu bạn là một người khô khan,, chẳng bao giờ thèm để tâm đến cảm xúc của người khác. Nói như thế,, để thấy rằng con người lúc nào cũng có thể lãng mạn được. Và đã gọi là tình yêu,, thì dù có online hay offline,, lúc nào cũng cần được gia vị "lãng mạn". Chỉ có điều,, tình yêu ngoài cuộc sống có lợi thế hơn,, khi cả hai nhân vật có thể gặp nhau hàng ngày,, nắm tay nhau thật chặt và có những cái ôm,, hôn ngọt ngào và ấm áp. Tuy nhiên,, những ai nào đang ấp ủ cho mình một tình yêu online thì đừng vội tủi thân. Chỉ cần một dòng tin nhắn buổi sáng,, với những lời ngọt ngào,, bài hát,, hình ảnh lãng mạn,, cùng trò chuyện... là đủ để ai đó của bạn tủm tỉm suốt ngày rồi đấy.

    MẠNG ẢO...
    `'°•= NHƯNG =•°'`
    TÌNH CẢM,, NIỀM VUI,, NƯỚC MẮT,, SỨC KHOẺ VÀ NHỮNG VẾT THƯƠNG LÒNG LÀ THẬT.

    Chính vì vậy trong thế giới ảo nhưng tình cảm xứng đáng được trân trọng,, tình yêu xứng đáng được nâng niu. Xin chúc cho những ai đang và sẽ có trong mình một mối tình online luôn luôn tràn ngập hạnh phúc để cảm xúc thật từ thế giới ảo không còn là ảo nữa.


    BẠN NHÉ!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 comments:

    Item Reviewed: Tình Yêu online... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top