728x90 AdSpace

  • Latest News

    Wednesday, March 19, 2014

    Ai nịnh ai...

    Ai nịnh ai...

    Một anh nhà giàu hỏi người nghèo:

    - Tôi giàu anh có nịnh tôi không?

    Người nghèo:

    - Ông giàu mắc mớ gì đến tôi mà tôi phải nịnh ông?

    Nhà giàu:

    - Nếu tôi cho anh nửa gia tài, anh có nịnh tôi không?

    Người nghèo:

    - Lúc đó tôi giàu bằng ông rồi việc gì tôi phải nịnh ông.

    Nhà giàu:

    - Nếu tôi cho anh cả gia tài, anh  có nịnh tôi không?

    Người nghèo:


    - Chắc chắn lúc đó ông phải nịnh tôi.
    St
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 comments:

    1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay và ý nghĩa
      ----------------------------------------------------------------------------------------
      Công ty chuyên cung Đồng hồ nam eyki tại hcm
      Web: http://donghonameyki.blogspot.com/
      Click vào Keywords: Đồng hồ nam eyki tại hcm
      Click vào Keywords: Đồng hồ nam eyki tại hcm

      ReplyDelete

    Item Reviewed: Ai nịnh ai... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top