728x90 AdSpace

  • Latest News

    Sunday, March 16, 2014

    Tỏ tình nhầm người...

    Tỏ tình nhầm người...

    Đang ngồi học thì con bé ngồi kế bên đưa cho mẩu giấy.
    Mở ra xem thì thấy "Mình thích bạn, mình hẹn hò nha ".
    Ôi trời!!! Khỏi phải nói, tâm trạng lâng lâng, mình thích con bé từ đầu năm học cơ, mình quay sang cười mỉm với con bé 1 cái thật tình cảm ;;)
    Con bé e thẹn nói khẽ: - Anh đưa cho anh ngồi kế bên dùm em.
    Khỏi phải nói mình ức chế thế nào, vò nát mảnh giấy quăng thẳng vô mặt thằng điên ngồi kế bên.
    Nó ngơ ngác mở ra xem, cũng y như mình, khoái chí, cười tũm tĩm rùi bảo:
    .
    .
    .
    - Thích tui sao ko nói sớm, tui cũng thích ông lâu rùi, mà ngại.

    =(( =(( =((
    ST
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Tỏ tình nhầm người... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top