728x90 AdSpace

  • Latest News

    Friday, March 14, 2014

    Cách chấm dứt tình đơn phương đơn giản là hãy TỎ TÌNH...

    Hãy cứ nói rằng "Này anh! Em yêu anh, thật đấy". Và chờ đợi kết quả. Hoặc là một mối tình đẹp như bạn mơ ước, hoặc là một kết thúc để có được một khởi đầu mới tốt đẹp hơn...

    Khi bạn yêu một người, có lẽ sẽ chẳng có bí mất nào bạn muốn giấu diếm họ cả. Vậy tại sao lại phải giấu diễm chính cái quan trọng nhất - tình cảm của mình. Đối với những con người yêu nhau, họ có quyền nói lời yêu với nhau hàng ngày, hàng giờ, bất kể lúc nào, khi nào. Nhưng đối với những người yêu đơn phương, chuyện đó là điều không thể.




    Tình đơn phương, thực ra cũng có cái hay của nó. Khi bạn yêu đơn phương một người, chẳng có toan tính nào giữa bạn và họ. Yêu và chỉ yêu mà thôi, đơn thuần không tạp chất. Nhưng khi yêu đơn phương, cái nặng nề nhất đó chính là "Liệu họ có yêu mình không?!". Vậy tại sao không tự mình đi tìm câu trả lời cho riêng mình. Thay vì nằm hàng giờ trên giường với một đống suy nghĩ ngổn ngang, hãy hỏi trực tiếp người mà bạn yêu.

    Có thể bạn sẽ trách tôi rằng, tôi nói ra thì dễ lắm, nhưng để làm được điều đó quả thực rất khó. Phải! Không phải rất khó, mà là rất rất (n lần rất) khó. Vì nó có thể đi theo 2 hướng. Một là tình cảm được chấp nhận. Hai là tình cảm của bạn bị từ chối. Với trường hợp thứ nhất, nếu bạn thành công, tôi xin chúc mừng bạn. Còn nếu với trường hợp thứ hai, đừng buồn, vì tôi cũng đã bị từ chối sau khi tỏ tình.




    Một buổi sáng đẹp trời, tôi thu hết can đảm để bày tỏ với người mà tôi yêu. Nhưng câu trả lời, cũng đúng như những gì tôi dự đoán, là không. Tưởng như tôi sẽ buồn đến chết vì bị từ chối. Thế nhưng, tôi nhẹ lòng đến lạ. Cảm giác như trút bỏ được một gánh nặng, như phát hiện ra một cái gì đó mới mẻ. Có lẽ kết quả xấu là điều mà không ai mong muốn, nhưng việc biết rõ được tâm tư tình cảm của họ, biết rõ được việc mình yêu đơn phương là vô ích, lại cần thiết rất nhiều.




    Hãy cứ nói rằng "Này anh! Em yêu anh, thật đấy". Và chờ đợi kết quả. Hoặc là một mối tình đẹp như bạn mơ ước, hoặc là một kết thúc để có được một khởi đầu mới tốt đẹp hơn...

     ST
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Cách chấm dứt tình đơn phương đơn giản là hãy TỎ TÌNH... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top