728x90 AdSpace

  • Latest News

    Saturday, March 1, 2014

    Gửi cậu người con gái tớ yêu!


    Gửi cậu người con gái tớ yêu

    Chắc giờ này cậu đang ngủ say rồi, có thể là đang mơ màng về một anh chàng nào đó không phải là tớ. Trong mơ cậu có cười thật tươi không? Có vui vẻ không? Hãy luôn cười thật tươi cậu nhé!

    Cậu có còn nhớ không? Chắc cũng vào khoảng thời gian này của năm ngoái nhỉ? ngày mà không biết tại sao tớ lại đi nhắn tin cho cậu, kể hết những thứ khiến tớ buồn cho cậu nghe, lúc ý tớ thật sự tin tưởng cậu mặc dù đó là lần đầu tiên 2đứa nhắn tin vớ nhau. Cậu đã là người an ủi, chia sẻ, vực tớ dậy sau những vấp ngã đầu đời, rồi hằng ngày 2 đứa mình nói chuyện với nhau, không biết từ khi nào thói quen nói chuyện với cậu đã là một phần trong cuộc sống của tớ. Những hôm cậu bận quên nhắn tin cho tớ, tớ chợt nhận ra tớ nhớ cậu thật nhiều, nhiều lắm....

    Tớ đã chăm chỉ đi học guitar, vớ một ấp ủ là tớ sẽ đứng trước mặt cậu dũng cảm thể hiện một bản nhạc mà cậu thích rồi tớ sẽ nói cho cậu biết là tớ đã vui, đã sống tốt như thế nào khi có cậu ở bên cạnh tớ. Nhưng tớ đã không thể thực hiện được điều đó, không thể tự dàn cho cậu nghe một bài hát, tớ xin lỗi!

    Không biết bao lần tớ đã lấy dũng khí để nói là tớ thích cậu, cớ cảm nắng cậu. Nhưng cứ lấy dũng khí rồi tớ lại sợ, sợ nói ra rồi thì cái tình bạn tốt đẹp mình đang có sẽ vĩnh viễn biến mất. Tớ đã quyết định ít nói chuyện với cậu hơn, ít nhắn tin hằng ngày đi, và rồi tớ vào đại học, rồi đi học quân sự, tớ đã chủ động ít nhắn tin trò chuyện với cậu, thời gian của cả ngày tớ đều vùi đầu vào công việc không ngừng nghỉ vì cứ ngừng là tớ lại không thể làm chủ được cảm xúc của mình....

    Và điều bất ngờ đã đến với tớ, một ngày thật đẹp trời, buổi đêm cậu đã nhắn tin cho tớ, cậu nói là cậu cũng có tình cảm với tớ, cậu nói là cậu sẽ hối hận nếu như đánh mất tớ. Cậu không biết được là hôm ý tớ đã vui thế nào đâu, thức hết đêm và cứ cười một mình suốt, thỉnh thoảng còn tự nhéo vào tay xem có phải là mình đang mơ không. Ngày hôm ý tớ đã quyết tâm sẽ đem làm cho cậu hạnh phúc.... Ngày 20-10, ngày đó là một ngày đáng nhớ cậu nhỉ, ngày đó là ngày mà lần đầu tiên chúng mình hẹn hò vớ nhau, ngày đó là ngày mà lần đầu tiên tớ đã làm được một cái gì đó cho cậu, tớ vui lắm.....

    Nhưng ôi không, giá như mọi chuyện cứ êm đềm như thế nhỉ, cứ êm đềm những lần mình đợi nhau cùng đi về, cứ êm đềm thấy hạnh phúc khi thấy nhau cười thật tươi mỗi khi gặp. Cứ như vậy mãi có phải tốt không?

    Tớ - một thằng con trai lý trí, nghiêm túc, rõ ràng và thẳng thắn. Còn cậu - một cô gái thích sự tự nhiên, mập mờ, và không kém phần vô tâm. Hai tính cách quá trái ngược nhau và điều gì đến cũng sẽ đên, chỉ vì lòng tự trọng quá cao, chỉ vì cái tôi quá lớn của bản thân mà ta đã mất nhau. Giá như mỗi người đều cố gắng một chút, cùng nhau hoàn thiện hơn thì có phải tốt hơn không?

    Tớ vẫn đứng đây chờ cậu, tớ vẫn đứng đây để nói cậu cho cậu biết tớ cần cậu đến mức nào, yêu cậu ra sao. Tớ vẫn đứng đây để đàn cậu nghe một bài hát mà tớ mất 2 tháng để tập. Tớ vẫn đứng đây nhưng cậu nào hay biết, tớ vẫn đang đứng ở đây nhưng mà cậu đâu mất rồi?
    Mặt hồ phẳng lặng, những giọt mưa vẫn cứ đều đặn rơi, đường phố hiu quạnh không một bóng người, ánh đèo hiu hắt lập lòe, lạnh giá. Cái rét của ban đêm cứ ùa vào - lạnh ngắt. Nhưng, nhưng làm sao có thể lạnh bằng trái tim ta đây? " Làm lại từ đầu có phải là điều quá khó khăn?"

    Hà Nội - Một Ngày Mưa Bụi Chuyển Mùa!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Gửi cậu người con gái tớ yêu! Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top