728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tuesday, November 25, 2014

    ♥ Đừng bao giờ...

    "♥ Đừg bao giờ...
    ...im lặng...
    ..k đọc...
    ...k trả lời...
    ...hoặc...
    ... ...trả lời cộc lốc...
    ...nhữg tin nhắn từ người mà bạn thươg yêu...
    ♥ Vì có thể...một ngày...
    ...bạn k còn có những tin nhắn yêu thươg đó để mà đọc ....
    P/s: hãy trân trọng từng giây 1 nhé....^^"

    "Tôi chỉ đơn giản là một người cô độc .. không gặp may với cái mà người ta gọi là tình yêu .. không có duyên với thứ mà người đời gọi là hạnh phúc ...

    Nỗi đau tớ giấu...
    ...cậu thấu đc bao nhiêu?
    - Là tớ sai!
    ...hay tớ chẳng bằng ai?
    - Cậu đã bao giờ!
    ...dành 1 stt cho riêng tớ?
    - Cậu đã bao giờ!
    ...dành 1 chút thời gian nghe tớ tâm sự?
    .
    .
    .
    - Nếu 1 ngày vắng tớ?
    + Cậu có nhớ tớ ko?
    + Cậu có treo 1 stt nhớ tớ ko?
    + Cậu có viết 1 stt về nỗi nhớ
    dành cho tớ ko?
    .
    .
    .
    Tớ từ bỏ tất cả để chọn cậu.
    .
    .
    .
    Hay cậu...
    .
    .
    .
    Chọn tất cả chỉ trừ tớ??

    "Nhớ một người không nhớ
    mình!
    Thương một người không
    thương mình!
    Là mệt mỏi! Là đau khổ! Là vô
    vọng!
    Là ngu ngốc! Là dại khờ! Là
    ích kỷ!
    Biết thế! Nhưng lý trí k thắng
    nổi trái tim!
    Mệt mà không muốn bỏ!
    Đau mà không muốn buông!
    Vô vọng mà không thôi hi
    vọng!
    Ngu ngốc mà không thể dứt!
    Dại khờ mà không thể ra đi!
    Ích kỷ mà không thể từ bỏ!"
    ♥ Đừng bao giờ...

    Bạn hãy thử vẽ 1 trái tim bằng tay thử xem 

    Khi bạn vẽ xong, 2 nửa trái tim không bao giờ giống nhau,cái này méo hơn,bự hơn,...cái kia 

    Vì thế nên đừng hy vọng 1 nửa của mình sẽ hoàn hảo bạn nhé 

    Đừng bao giờ trách móc bất kì ai trong cuộc sống của bạn cả !
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: ♥ Đừng bao giờ... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top