728x90 AdSpace

  • Latest News

    Sunday, November 2, 2014

    Tìm Lại Chính Mình...

    Mỗi ngày trôi qua là một ngày khác,hãy bước đi nhịp nhàng với cuộc sống.Đôi khi trong cuộc sống xô bồ này tôi tự tìm cho mình những giây phút an bình và tĩnh lặng.Ở đó tôi lắng nghe được những lời thì thầm nhỏ nhẹ của cuộc sống.
    Tìm Lại Chính Mình...


    Cũng như những bản nhạc với những nốt trằm lắng làm thanh lọc mọi thứ lăng xăng thường ngày.Hãy giữ gìn cuộc sống được giản đơn,tận hưởng những giây phút bình yên,những điều kì diệu mà cuộc sống ban tặng.Ở đó mọi người trao tặng nhau những nụ cười mãn nguyện.

    Tôi đang tưởng tượng mình như một đứa trẻ,ngây thơ vô tư,nhìn mọi thứ xung quanh thật giản đơn,thích thú với những điều nhỏ nhặt ,vô nghĩa trong cuộc sống,đôi khi trong khoảng lặng bình yên đó tôi nhận ra vẻ đẹp rực rỡ của những bông hoa,tiếng hót trong trẻo của chim trong vườn,rực rỡ của ánh hoàng hôn,.....


    Tôi  học hết ,giữ lấy niềm hạnh phúc nhỏ nhoi sau giông bão cuộc đời, một nụ cười ấm áp giữa nỗi đau tận cùng.. nụ cười ấy thênh thang đến lạ và với tôi nụ cười ấy mới là nụ cười hạnh phúc nhất thế gian. Bởi trong cuộc đời này, không ai dám chắc rằng mình là người hạnh phúc nhất.Bởi thế hãy đón nhận những điều kì diệu dù là nhỏ nhoi và mong manh.

    Hãy dùng trái tim để lắng nghe và thấu hiểu,những sự vật tuy nhỏ nhặt ,đơn giản nhưng một lúc nào đó khi ta lắng đọng,ôi ta lại thốt lên sao nó đẹp vậy?Đúng thế,con người thời nay vẫn đang mải mê ,hối hả chạy qua cuộc sống thì làm sao có thể thấy hết vẻ đẹp đó.tâm trí còn đang bận rộn với những lo toan đời thường.....  
    St
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Tìm Lại Chính Mình... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top