728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thursday, November 13, 2014

    Gửi em !!!

    Em à....em có biết không.....tôi đã pải chịu đựng quá nhì đau khổ mà e đã gây ra cho tôi rồi.....từ trc đến nay....trong trái tim bé nhỏ của tôi luôn luôn chỉ hiện lên hình bóng của e và không có bất kỳ 1 ai khác…..nhưng thật khố thay cho tôi...em không hiểu được cái tình yêu đó....em cứ luôn coi tôi như 1 món đồ chơi rẻ tiền vây.....chán rồi em vứt nó đi.....em có biết tôi đau khổ vì em nhìu như thế nào không em ơi.....:’(
    Gửi em !!!
    Lần này...tôi quyết định rồi em ạ....tôi sẽ không bám theo e nữa....ko yêu em nữa...bây giờ chúng ta là 2 con người khác nhau và… không bao giờ thuộc về nhau....tôi sẽ không bảo vệ em nữa đâu....tôi sẽ ko bênh vực em những lúc em yếu đuối nữa đâu....bây giờ trong mắt tôi em chỉ là 1 con đàn bà khốn nạn.....chỉ biết đi lợi dụng những thằng đàn ông ngu dốt như tôi mà thôi.

    Em ạ....ai cũng có lòng tự trọng của riêng mình.....em đã ko chấp nhận tôi...tôi ko cảm thấy buồn mà thậm chí tôi lại cảm thấy sung sướng...cảm thất mình thật ngu dốt khi đã từng yêu em.......là 1 thằng đàn ông...anh đau đớn thay khi những lần em lợi dụng bọn anh.....em kiêu ngạo cho rằng em xinh nhất cái lớp này.....nhưng nhầm rồi em ạ...em chưa mở to con mắt nhìn ra thế giới xung quanh đâu em.....nhiều người con gái còn đáng yêu hơn em bội lần....

    Tôi chỉ biết rằng....1 con người như em chắc sẽ ko bao giờ sửa đc cái bản tính bẩn thỉu đó.....tôi ko gét em mà tôi và em sẽ típ tục làm bạn của nhau.....nhưng tôi sẽ không làm theo những gì em muốn.....em là của ai ko quan trọng với tôi.....và bây giờ tôi sẽ tìm kiếm 1 người sẽ thực sự chiếm giữ trái tim tôi.

    Cái tình yêu trẻ con của tôi tuy nhạt nhẽo và vô vị...nhưng nó chứa đủ hương vị trong đời em ạ.....tôi tin sẽ có 1 ngày em pải hối hận nhưng tôi sẽ cũng chả bao giờ quay trở về bên em nữa đâu............tôi sẽ đi đến nơi mà có 1 vòng tay lun chờ đợi tôi ở đó....biết chăm sóc yêu thương tôi....quan tâm tôi bất cứ lúc nào chứ ko phải là 1 người đàn bà chuyên đi lợi dụng tấm lòng thành thực của anh như em đâu.

    Thực sự anh quá thất vọng vì cái bản chất thật của em......nhưng cám ơn em vì đã không chấp nhận tình yêu của anh.....cảm ơn em rất nhiều .

    GOOD BYE MY LOVE
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Gửi em !!! Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top